OHUI VIETNAM

Mỹ phẩm Whoo có tốt không? Chất lượng sản phẩm ra sao?

Click Xem Chi Tiết

Mỹ phẩm Whoo có tốt không ? Chất lượng sản phẩm ra sao?

Mỹ phẩm whoo có tốt không là một trong những thắc mắc rất nhiều chị em phụ nữ chú trọng vì nó là dòng sản phẩm ngăn ngừa nếp nhăn cho da khá tốt. Vấn đề các nếp nhăn xuất hiện theo độ tuổi làm cho nhiều phụ nữ cảm thấy mất tự tin trong đời sống giao tiếp. Mặc dù mỹ phẩm Whoo luôn có giá khá đắt nhưng cùng với bảng thành phần nguồn gốc đông thảo dược quý của cung đình và được giới thiệu rộng rãi trên thế giới đã chinh phục được các chị em phụ nữ để theo đuổi chăm sóc da bằng mỹ phẩm Whoo. Hãy cùng tìm hiểu chất lượng mỹ phẩm Whoo như thể nào và giải đáp thắc mắc mỹ phẩm Whoo có tốt hay không. Mời các bạn xem tiếp bài viết.

1. Vài nét về thương hiệu Whoo :

Whoo hay còn có một tên gọi khác là The history of Whoo. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có tiếng tăm chất lượng nhất ở Hàn Quốc thuộc tập đoàn LG Household Care – Hàn Quốc. Có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu mỹ phẩm Ohui cao cấp. Tên gọi làm nhớ đến nét đẹp cao sang. Quyền quý của những vị hoàng hậu trong triều đình xưa, cũng như sự thanh cao, nhã nhặn của người phụ nữ Châu Á.

Những sản phẩm dùng bí quyết làm đẹp được cho là bí quyết của cung đình và Gongjindan – một công thức được đặc biệt dùng riêng cho vị Vua Chúa và Hoàng Hậu vào thời phong kiến. Thành phần nguồn gốc các sản phẩm này có chứa hoa sen tuyết quý và nhân sâm hoang dã để tạo ra một làn da trắng sáng tự nhiên và thanh lịch.

Người đại diện cho mỹ phẩm The history of Whoo. Trong khoảng thời gian dài đó chính là nữ diễn viên xinh đẹp không tuổi Lee Young Ae.

 

Logo của The history of Whoo được lấy cảm hứng từ cây đàn Hải Cầm

2. Thành phần của mỹ phẩm Whoo :

3. Đối tượng nào nên sử dụng mỹ phẩm Whoo? Các mức độ tuổi cho từng dòng mỹ phẩm Whoo?

A. Độ tuổi từ 19 – 25 tuổi :

Bộ dưỡng ẩm cao cấp The History Of Whoo vàng Gongjinhyang Special Set.

Set Whoo Bicheop tái sinh và phục hồi làn da bị tổn thương

B. Độ tuổi từ 26 – 35 tuổi

Bộ Dưỡng Trắng Da Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Special Set

C. Độ tuổi trên 35 tuổi

Set Kem Dưỡng Hoàn Lưu Cao Whoo Hwanyu Go Imperial Youth Cream

4. Giá cả của mỹ phẩm Whoo :

5. Đánh giá cảm nhận khi sử dụng của mỹ phẩm Whoo :

6. Mỹ phẩm Whoo có tốt không?

7. Địa điểm mua mỹ phẩm Whoo chính hãng ở đâu?

Một trong số cửa hàng Whoo chính hãng

Điểm danh các dòng sản phẩm tốt của Whoo

A. Sữa dưỡng thể Whoo Spa Moisturizer

Sữa dưỡng thể body sáng da Whoo Spa Moisturizer chứa các hạt thảo dược Đông Y dưỡng ẩm hiệu quả, chống lão hóa. Tái tạo tế bào gốc bị tổn hại, đẩy nhanh giai đoạn phục hồi tế bào mới. Sản phẩm áp dụng bí quyết bí truyền cung đình là trầm hương. Cống thần đơn giúp điều chỉnh độ PH cho da. Tăng khả năng co dãn da tự nhiên và làm tươi da rõ rệt. Ngoài ra, Whoo Spa Moisturizer còn chứa thêm thành phần quý hiếm như nhân sâm Hàn Quốc có công dụng tái tạo làn da bị tổn thương. Phục hồi sản xuất tế bào da mới, cung cấp ẩm, giảm mờ vết thâm, mờ hẳn nếp nhăn, tẩy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông và các tế bào chết ở da.

Sữa dưỡng thể Đông Y Whoo Spa Essential Moisturizer.

Xem thêm : Sữa dưỡng thể “cực xịn” Whoo Spa Moisturizer tại đây.

B. Sữa rửa mặt Whoo Brightening Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Whoo dưỡng trắng da Brightening Cleansing Foam.

Sữa rửa mặt sáng da Whoo Brightening Cleansing Foam giúp lưu thông điều hòa khí huyết trên da, bảo vệ da khỏi những chất có hại từ môi trường bên ngoài, tăng cường các chức năng của da.

C. Trị thâm nám Whoo Radiant White Ultimate Correction stick

Trị thâm nám Whoo Radiant White Ultimate Correction Stick.

Xem thêm Cao dưỡng Whoo Radiant White Ultimate Correction Stick tại đây.

D. Sữa dưỡng ẩm Whoo Essential Nourishing Emulsion :

Nhắc đến bảng thành phần của sữa dưỡng cung cấp ẩm Whoo Essential Nourishing Emulsion. Thì phải hét lên một chữ “tuyệt vời”. Em nó có thành phần cống thần đơn giúp ổn định khí huyết. Thiên môn đông có tác dụng đem lại làn da một làn da tươi sáng tự nhiên và đông trùng hạ thảo làm da mịn màng. Tràn đầy sức sống. Đây đều là những phương thuốc đông y hoàng cung đã được nghiên cứu kĩ càng nên rất công dụng và có khả năng hiệu quả nhanh khi dùng trên da.

Sữa dưỡng ẩm Whoo vàng Essential Nourishing Emulsion.

Sữa dưỡng ẩm da Whoo Essential Nourishing Emulsion bổ sung ẩm vượt trội. Sữa dưỡng da Đông Y với hương thơm tao nhã làm tăng khả năng bổ sung ẩm cho làn da bóng mượt săn chắc.

E. Tinh chất dưỡng mắt Whoo Radiant White Eye Serum :

Chất  gel nên em này sử dụng có cảm giác nhẹ nhàng, dễ dàng dùng  vào mùa hạ. Kết hợp với  những thành phần thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên như: Ngọc trai sâm, Trần Bì, Bổ luân đơn,Bạch Mai, Hoa mẫu Đơn, Tử Thảo,Tang bạch Bì ,Tuyết luân đơn, Lá Xô Thơm Đỏ,. Siêu nhiều những thuần chất của thiên nhiên ở trong một sản phẩm này đấy. Nhắc cái tên thôi mình đã thấy được sự cẩn thận. Tỉ mỉ lựa chọn của Whoo khi đã tìm ra những thành phần có tác dụng tốt và quý hiếm như vậy. Bởi vì em này chứa toàn nguồn gốc từ thiên nhiên quý hiếm như vậy nên sẽ không gây kích thích da nhạy cảm.

Tinh chất dưỡng mắt Whoo Radiant White Eye Serum.

Xem thêm [Tinh chất trị thâm vùng mắt] Whoo trắng Radiant White Eye Serum tại đây.

Mong là qua bài viết trên các bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời mỹ phẩm Whoo có tốt không. Chúc các bạn tìm được một set mỹ phẩm phù hợp với làn da nhé!

Click Xem Chi Tiết
Exit mobile version